หน้าแรก
วิธีการสั่งซื้อสินค้า
แจ้งชำระเงิน
บทความ
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
สูตรรูบิค
หน้าแรก
>
เว็บบอร์ด
>
การคำนวณมูลค่าของการจราจรอินทร…
WEBBOARD
สวัสดีค่ะ
(ดู 983/ตอบ 0) โดย
JJ
โพสล่าสุดเมื่อ
7 ปีที่ผ่านมา
วิธีช่วยเหลือลูกค้าผ่านความสับสนสร้างการเชื่อมโยง
(ดู 1077/ตอบ 0) โดย
ickyrubb
โพสล่าสุดเมื่อ
7 ปีที่ผ่านมา
การคำนวณมูลค่าของการจราจรอินทรีย์
(ดู 1247/ตอบ 0) โดย
vivaciousnook12
โพสล่าสุดเมื่อ
7 ปีที่ผ่านมา
ร้านนี้ไม่ได้เรื่องเท่าไหร่หน่ะปรับปรุงนิดนุง
(ดู 1055/ตอบ 0) โดย
Chaiyapat Oam
โพสล่าสุดเมื่อ
8 ปีที่ผ่านมา
เข้าสู่เว็บบอร์ด
>>
ARTICLE
Gan Halo smart timer 2023 ที่จับเวลา รุูบิค จาก แกน ของแท้ รับประกันคุณภาพ
2 ปีที่ผ่านมา
Gan Halo timer 2023 ที่จับเวลารุ่นใหม่ ล่าสุด จาก แกน Gan Halotimer มีความแม่นยำสูง เหมาะกับการใช้แข่งขัน และไม่เหมือน ที่จับเวลาทั่วไป มีคุณสมบัติ ต่างกับที่จับเวลาทั่วไปมาก วัสดุคงทน ทนทาน สามารถเก็บ สถิติการเล่นถึง 10000 หนึ่งหมื่นครั้ง เชื่อมต่อก…
Xman Tornado v3 Standard , Xman Tornado v3 flagship , Xman Tornado v3 pioneer รูบิค 3x3 ระบบแม่เหล็ก ปลาย 2022
2 ปีที่ผ่านมา
Xman Tornado v3 Standard , Xman Tornado v3 flagship , Xman Tornado v3 pioneer รูบิค 3x3 ระบบแม่เหล็ก ปลาย 2022 รูบิคXman ทั้งสามรุ่นนี้ออกมาช่วงปลายปี เป็นระบบแม่เหล็ก ทั้งสามรุ่นเป็นที่นิยมกันมาก จุดเด่นของรูบิค Xman เลย ก็คือ ความสวยงามและความแข็งแ…
Gan13 Maglev uv รูบิค 3x3 ระบบแม่เหล็ก ใช้ในการแข่งขัน ของแท้
2 ปีที่ผ่านมา
Gan13 maglev uv รูบิค 3x3 ระบบแม่เหล็กใช้ในการแข่งขัน Gan13 maglev uv เป็นรูบิคระบบแม่เหล็ก มีจุดเด่นหลักอยู่สองจุดใหญ่ ใหญ่ คือ Maglev resistance reduction และ auto aligning ตัวรูบิคเองมีแม่เหล็กมากถึง 88 จุดอีกด้วย เรามาดูรายละเอียด กัน 1. Maglev r…
รูบิค
4 ปีที่ผ่านมา
รูบิค การเล่นรูบิคดีอย่างไร ทำไมต้องเล่นรูบิค เรามาทำความรู้จักกัน กับบทความนี้ เล่นรูบิคดีอย่างไร ทุกคนหรือ เกือบทุกคนก็ว่าได้มีของเล่นชิ้นนี้อยู่แล้วนั้นก็คือ รูบิค ของเล่นยอดฮิต ตลอดกาล แต่รู้หรือไม่ว่าเจ้าตัวรูบิคนั้นมีประโยชน์สำหรับเรา ในหลาย หล…
รูบิค 3x3 Gan Rubik
5 ปีที่ผ่านมา
รูบิค3x3 GAN แกน เป็นรูบิคระดับแชมป์ มีหลายรุ่น หลายขนาด ในบทความนี้เรามาพูดถึงประวัติรูบิค GAN กัน รุ่นที่ นิยม กันในอดีต ที่หาซื้อ ลำบากมากณ ตอนนี้ คือ GAN 321 เป็นรูบิคคุณภาพมีแกนหมุนที่แข็งแรง คุณภาพทนทาน แน่นหนามาก การประกอบต้องยอมรับว่าดีมากามา…
อ่านทั้งหมด
>>
ตอบกระทู้
ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE
การคำนวณมูลค่าของการจราจรอินทรีย์
vivaciousnook12
(Guest)
IP:
115.87.132.x
7 ปีที่ผ่านมา
เราแต่ละคนเป็นพนักงานขายของ SEO อย่างน้อยในบางส่วน เป็นหน้าที่ของเราที่จะช่วยให้ลูกค้าเข้าใจถึงคุณค่าที่ได้รับจากบริการของเรา มีหลายวิธีที่ต้องใช้เวลาในการทำเช่นนี้ซึ่งโดยทั่วไปจะมีการคำนวณอัตราการเข้าชมปีต่อปีและรายได้เพิ่มขึ้นจากช่องทางอินทรีย์บ่อยครั้งที่ความสำเร็จที่แสดงโดยเมตริกเหล่านี้เพียงพอที่จะปรับการดำรงอยู่ของโปรแกรม SEO มีบางครั้งแม้ว่าเมื่อไม่เพียงพอหลายครั้งที่ฉันได้ทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกที่มีการรับรู้แบรนด์ที่ดีโดยได้รับแรงหนุนจาก PPC และงบประมาณการโฆษณาสิ่งพิมพ์ นี้บางครั้งนำไปสู่ความเชื่อที่ว่าการจราจรอินทรีย์ของพวกเขาคือตราทั้งหมดและมีเพียงผลข้างเคียงของความพยายาม PPC หรือพิมพ์ของพวกเขา นอกจากนี้ยังอาจมีผู้จัดการฝ่ายไอทีหรือนักพัฒนาเว็บบอกผู้จัดการฝ่ายการตลาดที่พวกเขาได้รับการคุ้มครอง SEOการตั้งค่าการโต้แย้งว่าการเข้าชมที่มีแบรนด์สามารถให้เครดิตกับการโฟกัสของ SEO ในการจัดทำดัชนีการเชื่อมโยงเว็บไซต์และ / หรือการจัดการชื่อเสียงได้ง่าย การมองเห็นการวิเคราะห์น้อยลงไปเป็นคำหลักที่ไม่ใช่แบรนด์ที่ช่วยเพิ่ม Conversion และรายได้ในโพสต์วันนี้ฉันต้องการแบ่งปันวิธีการที่ฉันใช้ในอดีตไม่เพียง แต่ทำให้แบรนด์แตกต่างจากการเข้าชมที่ไม่ใช่แบรนด์เท่านั้น แต่ยังเพื่อกำหนดมูลค่าให้กับการเข้าชมที่ไม่ใช่แบรนด์ซึ่งผู้จัดการที่มีใจดีของ PPC สามารถชื่นชมได้ . รายงาน "Search Analytics" ใน Search Console ของ Google Search Consoleภายใน Google Search Console ไม่ควรมีใครทราบว่าผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO สามารถใช้รายงาน Search Analytics เพื่อเรียกค้นข้อความค้นหาทั่วไปได้ 90 วันที่ผ่านมาซึ่งส่งผลต่อการเข้าชมไซต์ของลูกค้า แม้ว่าจะมีบทสนทนาที่ถูกต้องเกี่ยวกับความแตกต่างของข้อมูลที่ปรากฏในจำนวนคลิกของรายงานนี้ แต่เราสามารถใช้รายงานนี้เพื่อ:
ระบุปริมาณคำค้นหาที่ไม่ใช่แบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มการเข้าชมมายังไซต์ของลูกค้า
พูดถึงคุณค่าของการเข้าชมที่ไม่ใช่แบรนด์โดยละเอียดมากขึ้นกว่าที่มีอยู่ในโปรแกรมวิเคราะห์ < li> ต่อไปนี้เป็นคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับวิธีดึงข้อความค้นหาที่ไม่ใช่แบรนด์จากรายงานนี้: ไปที่ Google Search Console & gt; Traffic Search & gt; Search Analytics และแก้ไข "วันที่" เพื่อส่งคืน 90 วันที่ผ่านมา คลิกปุ่มดาวน์โหลดที่ด้านล่างซ้ายของตาราง: คุณจะได้รับ CSV ที่มีลักษณะดังนี้: สิ่งที่เรากำลังมองหาคือคำหลักที่ไม่ใช่แบรนด์เท่านั้น มีหลายวิธีในการกรองคำหลักที่มีแบรนด์ แต่วิธีเดียวใน Excel ก็คือการใช้สัญลักษณ์แทนเพื่อลบข้อความค้นหาใด ๆ ที่มีแบรนด์อยู่คลิก [CTRL + H] เพื่อเปิดกล่องโต้ตอบค้นหาและแทนที่และป้อนสิ่งที่ฉันเรียกแบรนด์ "ราก" ระหว่างเครื่องหมายดอกจัน (ตัวอย่างเช่นรากแบรนด์สำหรับพานาโซนิคอาจเป็น "
* panaso *
" หรือรากแบรนด์สำหรับโตโยต้าอาจเป็น "
* toyo *
") เราจะเปลี่ยนรากแบรนด์ด้วย
ไม่มีเลย
คลิก "แทนที่ทั้งหมด" และข้อความค้นหาทั้งหมดที่ใช้รากแบรนด์จะถูกตัดออก: คลิกขวาที่เซลล์ที่ไม่มีข้อมูลตอนนี้และเลือก "กรองตามค่าของเซลล์ที่เลือก" ที่จะแสดงเฉพาะแถวที่มีคำค้นหาเปล่า ไฮไลต์ทั้งหมดและลบออก กลับไปที่แถวด้านบนคลิกที่ไอคอนของตัวกรองคลิกช่อง "เลือกทั้งหมด" จากนั้นคลิก "ตกลง" เพื่อแสดงสิ่งที่เหลืออีกครั้ง:(เช่นฉันพลาดในแถวที่ 8 ด้านล่าง) แต่ตอนนี้คุณควรมีรายการคำหลักที่ไม่ใช่แบรนด์และ 90 วันของข้อมูลการคลิก (เรียงตาม จำนวนคลิกมากที่สุดน้อย): สร้างคอลัมน์ใหม่ชื่อ "1 เดือนคลิกเฉลี่ย" และแบ่งคอลัมน์ B เป็น 3: บันทึกไฟล์นี้เป็น XLS เพิ่ม "CPC ที่แนะนำ" ไปเป็นคลิกที่ไม่ใช่แบรนด์ เป้าหมายของเราคือตอนนี้ได้รับ CPC ที่แนะนำของ Google สำหรับคำหลักที่ไม่ใช่แบรนด์เหล่านี้จากนั้นเพิ่มคอลัมน์
1 เดือนคลิกเฉลี่ย
ตามที่แนะนำไว้ เพิ่มคอลัมน์ใหม่ (ชื่อ "QueryFor CPC "ด้านล่าง) ที่มีสูตรในการห่อแบบสอบถามด้วยวงเล็บ & nbsp; เน้นคอลัมน์ใหม่นี้คัดลอกและวางค่าลงใน Notepad เมื่อคุณทำคุณจะเหลือไฟล์ txt ที่มีลักษณะดังนี้: บันทึกไว้ วงเล็บแสดงว่าเราต้องการให้ตรงกับวลีนี้อย่างถูกต้องเมื่อเราขอ CPC ที่แนะนำ เปิดโปรแกรมวางแผนคำหลักของ Google ที่นี่: https://adwords.google.com/KeywordPlannerคลิก "รับการคาดการณ์ประสิทธิภาพการคลิกและค่าใช้จ่าย" จากนั้นเลือก "เลือกไฟล์" ใต้ "ตัวเลือกที่ 2: อัปโหลดไฟล์" เลือกไฟล์. txt จากนั้นคลิกปุ่ม "รับการคาดการณ์"บนหน้าจอผลลัพธ์ป้อนราคาเสนอ 10,000 บาทในช่องป้อนข้อมูล "ป้อนราคาเสนอ" และ 10,000 ดอลลาร์ในช่องป้อนข้อมูล "ป้อนงบประมาณรายวัน" จากนั้นคลิก "ดูรายละเอียดการคาดการณ์" (ฉันพบว่าจำนวนเงินเหล่านี้มีจำนวน ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด) คลิกแท็บ "คำหลัก" จากนั้นคลิกปุ่มดาวน์โหลดเลือก "Excel CSV" เมื่อได้รับพร้อมท์และดาวน์โหลด คุณจะได้ไฟล์ที่มีลักษณะเช่นนี้ สิ่งสำคัญคือคอลัมน์คำหลักและค่าเฉลี่ย CPC เฉลี่ย: กลับไปที่ XLS เดิมเพิ่มเวิร์กชีทและวางในคอลัมน์คำหลักและค่าเฉลี่ย CPC เฉลี่ย: เพิ่มคอลัมน์ลงในแผ่นงานต้นฉบับโดยใช้ชื่อ "CPC เฉลี่ย" ในนั้นเราจะทำ VLOOKUP บนแท็บที่คุณเพิ่มด้วยข้อมูล CPC ในเซลล์แรกของคอลัมน์ CPC เฉลี่ยพิมพ์
= VLOOKUP (A2, Sheet1! $ A $ 2: $ B $ 1000,2, FALSE)
กด Enter แล้วคัดลอกเซลล์นั้นและวางข้อมูลทั้งหมดลงคอลัมน์นั้นไปยังแถวสุดท้าย ขณะนี้คุณได้พิจารณา CPC เฉลี่ยโดยประมาณของคำหลักจาก Sheet1 แล้วดึงลงในเอกสารต้นฉบับในแถวเดียวกันกับ Query สุดท้ายเพิ่มคอลัมน์ใหม่ชื่อ "ต้นทุนต้นทุน / Mo" และพิมพ์
= G2 * H2
Hit ป้อนแล้วคัดลอกและวางสูตรดังกล่าวตลอดแถวที่คำนวณได้ 1 เดือนคลิกเฉลี่ย * CPC เฉลี่ย ผลรวมของคอลัมน์ค่าใช้จ่าย / คอลัมน์ Mo เป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องจ่าย AdWords เพื่อรับคลิกที่ไม่ได้เป็น AdSense
แต่ละเดือน
: ในตัวอย่างนี้เราจะเห็นว่าลูกค้าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่า
$ 634,000 ต่อเดือน
หากลูกค้าใช้ PPC เพื่อกระตุ้นการคลิกโฆษณาแบบไม่ใช้แบรนด์ (ผ่านทาง Google เท่านั้น) ในขณะที่เห็นคุณค่าของแบรนด์ที่ไม่ใช่แบรนด์นี้การเข้าชมแบบอินทรีย์ในแง่ของ PPC อาจไม่ทำให้ผู้ที่มุ่งมั่นที่จะบอกคุณว่าไซต์นี้ "มีการเข้าชมแบบนี้อยู่แล้ว" เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างการเข้าชมอินทรีย์ที่ไม่ใช่แบรนด์ใน วิธีที่ผู้จัดการใจดี PPC สามารถชื่นชมแม้ว่าคุณจะให้เหตุผลว่าความสำเร็จในการจัดอันดับของคุณได้ผลักดันให้คลิกสำหรับเฉพาะคำหลักที่เลือกภายในกลุ่มที่ไม่ใช่แบรนด์แล้ว แต่มูลค่าจะยังคงชัดเจนนอกจากนี้คุณยังสามารถใช้อัตราการแปลงโดยประมาณที่ไม่ใช่แบรนด์และมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยต่อคอลัมน์คลิกเพื่อให้ได้ประมาณการรายได้โดยอิงจากรายได้ที่เกิดจากการคลิกที่ไม่ใช่แบรนด์เหล่านี้
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด
0
ความคิดเห็น
rubikmall
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
33 คนเป็นสมาชิกร้านนี้
SEARCH
ค้นหา
ค้นหาโดยละเอียด
ดูทั้งหมด
CATEGORY
สินค้าทั้งหมด
[154]
สินค้ามาใหม่
[9]
สินค้าแนะนำ
[97]
รูบิค 2x2x2 rubik รูบิคคุณภาพรับประกันสินค้า
[10]
รูบิค 3×3×3 rubik
[64]
รูบิค4x4x4 rubik
[10]
รูบิค 5*5*5 rubik
[3]
รูบิค 6*6*6 rubik
[3]
รูบิค 7*7*7 rubik
[2]
รูบิคพีระมิด รูบิคสามเหลี่ยม Rubik pyraminx rubik cube
[6]
รูบิค square cube
[2]
รูบิค megaminx cube megamix
[5]
รูบิค Gear rubik s cube
[2]
รูบิค รูปทรงอื่นๆ
[5]
รูบิค rubik 2*2*3
[1]
แก้วสแต็ค Speedstack
[34]
ผู้สร้างรูบิค Creator of rubik
[0]
รูบิค Gan
[4]
รูบิค GAN356M
[0]
รูบิค skewb
[2]
รูบิคโมยุ ระบบแม่เหล็ก MoYu Rubik M
[1]
รูบิคงู (snake rubik)ของเล่นเด็กเสริมพัฒนาการ
[0]
ีUno card ไพ่อูโน่
[0]
Moyu
[0]
Xman cube รูบิค rubik
[0]
NEW PRODUCTS
ดูสินค้ามาใหม่ทั้งหมด
MEMBER
คุณเป็นตัวแทนจำหน่าย
ระดับ{{userdata.dropship_level_name}}
ไปหน้าหลักตัวแทน
ระดับสมาชิกของคุณ ที่ร้านค้านี้
รายการสั่งซื้อของฉัน
ทั้งหมด {{(order_nums && order_nums.all)?'('+order_nums.all+')':''}}
รอการชำระเงิน {{(order_nums && order_nums.wait_payment)?'('+order_nums.wait_payment+')':''}}
รอตรวจสอบยอดเงิน {{(order_nums && order_nums.wait_payment_verify)?'('+order_nums.wait_payment_verify+')':''}}
รอจัดส่งสินค้า {{(order_nums && order_nums.wait_send)?'('+order_nums.wait_send+')':''}}
รอยืนยันได้รับสินค้า {{(order_nums && (order_nums.wait_receive || order_nums.wait_confirm))?'('+(order_nums.wait_receive+order_nums.wait_confirm)+')':''}}
รอตรวจสอบข้อร้องเรียน {{(order_nums && order_nums.dispute)?'('+order_nums.dispute+')':''}}
เรียบร้อยแล้ว {{(order_nums && order_nums.completed)?'('+order_nums.completed+')':''}}
ทั้งหมด {{(order_nums && order_nums.all)?'('+order_nums.all+')':''}}
รอการชำระเงิน {{(order_nums && order_nums.wait_payment)?'('+order_nums.wait_payment+')':''}}
รอตรวจสอบยอดเงิน{{(order_nums && order_nums.wait_payment_verify)?'('+order_nums.wait_payment_verify+')':''}}
รอจัดส่งสินค้า {{(order_nums && order_nums.wait_send)?'('+order_nums.wait_send+')':''}}
ส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว {{(order_nums && order_nums.sent)?'('+order_nums.sent+')':''}}
logout
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ยังไม่มีบัญชีเทพ
สร้างบัญชีใหม่
ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
CONTACT US
094-662-8915
rubikmall@hotmail.com
facebook.com/rubikmall
@rubikmalldotcom
@rubikmall
youtube.com/rubikmall
@rubikmall
rubikmall
TRACK&TRACE
ตรวจสอบพัสดุ
LINK
LnwShop
หน้าแรก
|
วิธีการสั่งซื้อสินค้า
|
แจ้งชำระเงิน
|
บทความ
|
เว็บบอร์ด
|
เกี่ยวกับเรา
|
ติดต่อเรา
|
ตะกร้าสินค้า
|
Site Map
Copyright © 2025
www.rubikmall.com
All rights reserved.
ตะกร้า
(
0
)
▲
▼
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ยังไม่มีบัญชีเทพ
สร้างบัญชีใหม่
ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
rubikmall
ขายรูบิค แก้วสแต็ค ของเล่นพัฒนาสมอง คุณภาพ เทรนมาแรง
เบอร์โทร :
094-662-8915
อีเมล :
rubikmall@hotmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
ค้นหาสินค้าในร้านนี้
ค้นหา
หรือค้นหาอย่างละเอียด
ค้นหาสินค้า
สินค้าที่ดูล่าสุด
{{pdata.name}}
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้
↑
TOP
เลื่อนขึ้นบนสุด
คุณมีสินค้า
0
ชิ้นในตะกร้า
สั่งซื้อทันที
สินค้าในตะกร้า ({{total_num}} รายการ)
ขออภัย ขณะนี้ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า
ราคาสินค้าทั้งหมด
฿ {{price_format(total_price)}}
- ฿ {{price_format(discount.price)}}
ราคาสินค้าทั้งหมด
{{total_quantity}} ชิ้น
฿ {{price_format(after_product_price)}}
ราคาไม่รวมค่าจัดส่ง
ดูสินค้าในตะกร้า
เริ่มการสั่งซื้อ
➜
เลือกซื้อสินค้าเพิ่ม
พูดคุย-สอบถาม
อีเมล rubikmall@hotmail.com
โทร 094-662-8915
rubikmall
rubikmalldotcom
rubikmall
rubikmall
rubikmall
Add @rubikmall