WEBBOARD

  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

การคำนวณมูลค่าของการจราจรอินทรีย์

vivaciousnook12
เราแต่ละคนเป็นพนักงานขายของ SEO อย่างน้อยในบางส่วน เป็นหน้าที่ของเราที่จะช่วยให้ลูกค้าเข้าใจถึงคุณค่าที่ได้รับจากบริการของเรา มีหลายวิธีที่ต้องใช้เวลาในการทำเช่นนี้ซึ่งโดยทั่วไปจะมีการคำนวณอัตราการเข้าชมปีต่อปีและรายได้เพิ่มขึ้นจากช่องทางอินทรีย์บ่อยครั้งที่ความสำเร็จที่แสดงโดยเมตริกเหล่านี้เพียงพอที่จะปรับการดำรงอยู่ของโปรแกรม SEO มีบางครั้งแม้ว่าเมื่อไม่เพียงพอหลายครั้งที่ฉันได้ทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกที่มีการรับรู้แบรนด์ที่ดีโดยได้รับแรงหนุนจาก PPC และงบประมาณการโฆษณาสิ่งพิมพ์ นี้บางครั้งนำไปสู่ความเชื่อที่ว่าการจราจรอินทรีย์ของพวกเขาคือตราทั้งหมดและมีเพียงผลข้างเคียงของความพยายาม PPC หรือพิมพ์ของพวกเขา นอกจากนี้ยังอาจมีผู้จัดการฝ่ายไอทีหรือนักพัฒนาเว็บบอกผู้จัดการฝ่ายการตลาดที่พวกเขาได้รับการคุ้มครอง SEOการตั้งค่าการโต้แย้งว่าการเข้าชมที่มีแบรนด์สามารถให้เครดิตกับการโฟกัสของ SEO ในการจัดทำดัชนีการเชื่อมโยงเว็บไซต์และ / หรือการจัดการชื่อเสียงได้ง่าย การมองเห็นการวิเคราะห์น้อยลงไปเป็นคำหลักที่ไม่ใช่แบรนด์ที่ช่วยเพิ่ม Conversion และรายได้ในโพสต์วันนี้ฉันต้องการแบ่งปันวิธีการที่ฉันใช้ในอดีตไม่เพียง แต่ทำให้แบรนด์แตกต่างจากการเข้าชมที่ไม่ใช่แบรนด์เท่านั้น แต่ยังเพื่อกำหนดมูลค่าให้กับการเข้าชมที่ไม่ใช่แบรนด์ซึ่งผู้จัดการที่มีใจดีของ PPC สามารถชื่นชมได้ . รายงาน "Search Analytics" ใน Search Console ของ Google Search Consoleภายใน Google Search Console ไม่ควรมีใครทราบว่าผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO สามารถใช้รายงาน Search Analytics เพื่อเรียกค้นข้อความค้นหาทั่วไปได้ 90 วันที่ผ่านมาซึ่งส่งผลต่อการเข้าชมไซต์ของลูกค้า แม้ว่าจะมีบทสนทนาที่ถูกต้องเกี่ยวกับความแตกต่างของข้อมูลที่ปรากฏในจำนวนคลิกของรายงานนี้ แต่เราสามารถใช้รายงานนี้เพื่อ:
  • ระบุปริมาณคำค้นหาที่ไม่ใช่แบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มการเข้าชมมายังไซต์ของลูกค้า
  • พูดถึงคุณค่าของการเข้าชมที่ไม่ใช่แบรนด์โดยละเอียดมากขึ้นกว่าที่มีอยู่ในโปรแกรมวิเคราะห์ < li> ต่อไปนี้เป็นคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับวิธีดึงข้อความค้นหาที่ไม่ใช่แบรนด์จากรายงานนี้: ไปที่ Google Search Console & gt; Traffic Search & gt; Search Analytics และแก้ไข "วันที่" เพื่อส่งคืน 90 วันที่ผ่านมา คลิกปุ่มดาวน์โหลดที่ด้านล่างซ้ายของตาราง: คุณจะได้รับ CSV ที่มีลักษณะดังนี้: สิ่งที่เรากำลังมองหาคือคำหลักที่ไม่ใช่แบรนด์เท่านั้น มีหลายวิธีในการกรองคำหลักที่มีแบรนด์ แต่วิธีเดียวใน Excel ก็คือการใช้สัญลักษณ์แทนเพื่อลบข้อความค้นหาใด ๆ ที่มีแบรนด์อยู่คลิก [CTRL + H] เพื่อเปิดกล่องโต้ตอบค้นหาและแทนที่และป้อนสิ่งที่ฉันเรียกแบรนด์ "ราก" ระหว่างเครื่องหมายดอกจัน (ตัวอย่างเช่นรากแบรนด์สำหรับพานาโซนิคอาจเป็น " * panaso * " หรือรากแบรนด์สำหรับโตโยต้าอาจเป็น " * toyo * ") เราจะเปลี่ยนรากแบรนด์ด้วย ไม่มีเลย คลิก "แทนที่ทั้งหมด" และข้อความค้นหาทั้งหมดที่ใช้รากแบรนด์จะถูกตัดออก: คลิกขวาที่เซลล์ที่ไม่มีข้อมูลตอนนี้และเลือก "กรองตามค่าของเซลล์ที่เลือก" ที่จะแสดงเฉพาะแถวที่มีคำค้นหาเปล่า ไฮไลต์ทั้งหมดและลบออก กลับไปที่แถวด้านบนคลิกที่ไอคอนของตัวกรองคลิกช่อง "เลือกทั้งหมด" จากนั้นคลิก "ตกลง" เพื่อแสดงสิ่งที่เหลืออีกครั้ง:(เช่นฉันพลาดในแถวที่ 8 ด้านล่าง) แต่ตอนนี้คุณควรมีรายการคำหลักที่ไม่ใช่แบรนด์และ 90 วันของข้อมูลการคลิก (เรียงตาม จำนวนคลิกมากที่สุดน้อย): สร้างคอลัมน์ใหม่ชื่อ "1 เดือนคลิกเฉลี่ย" และแบ่งคอลัมน์ B เป็น 3: บันทึกไฟล์นี้เป็น XLS เพิ่ม "CPC ที่แนะนำ" ไปเป็นคลิกที่ไม่ใช่แบรนด์ เป้าหมายของเราคือตอนนี้ได้รับ CPC ที่แนะนำของ Google สำหรับคำหลักที่ไม่ใช่แบรนด์เหล่านี้จากนั้นเพิ่มคอลัมน์ 1 เดือนคลิกเฉลี่ย ตามที่แนะนำไว้ เพิ่มคอลัมน์ใหม่ (ชื่อ "QueryFor CPC "ด้านล่าง) ที่มีสูตรในการห่อแบบสอบถามด้วยวงเล็บ & nbsp; เน้นคอลัมน์ใหม่นี้คัดลอกและวางค่าลงใน Notepad เมื่อคุณทำคุณจะเหลือไฟล์ txt ที่มีลักษณะดังนี้: บันทึกไว้ วงเล็บแสดงว่าเราต้องการให้ตรงกับวลีนี้อย่างถูกต้องเมื่อเราขอ CPC ที่แนะนำ เปิดโปรแกรมวางแผนคำหลักของ Google ที่นี่: https://adwords.google.com/KeywordPlannerคลิก "รับการคาดการณ์ประสิทธิภาพการคลิกและค่าใช้จ่าย" จากนั้นเลือก "เลือกไฟล์" ใต้ "ตัวเลือกที่ 2: อัปโหลดไฟล์" เลือกไฟล์. txt จากนั้นคลิกปุ่ม "รับการคาดการณ์"บนหน้าจอผลลัพธ์ป้อนราคาเสนอ 10,000 บาทในช่องป้อนข้อมูล "ป้อนราคาเสนอ" และ 10,000 ดอลลาร์ในช่องป้อนข้อมูล "ป้อนงบประมาณรายวัน" จากนั้นคลิก "ดูรายละเอียดการคาดการณ์" (ฉันพบว่าจำนวนเงินเหล่านี้มีจำนวน ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด) คลิกแท็บ "คำหลัก" จากนั้นคลิกปุ่มดาวน์โหลดเลือก "Excel CSV" เมื่อได้รับพร้อมท์และดาวน์โหลด คุณจะได้ไฟล์ที่มีลักษณะเช่นนี้ สิ่งสำคัญคือคอลัมน์คำหลักและค่าเฉลี่ย CPC เฉลี่ย: กลับไปที่ XLS เดิมเพิ่มเวิร์กชีทและวางในคอลัมน์คำหลักและค่าเฉลี่ย CPC เฉลี่ย: เพิ่มคอลัมน์ลงในแผ่นงานต้นฉบับโดยใช้ชื่อ "CPC เฉลี่ย" ในนั้นเราจะทำ VLOOKUP บนแท็บที่คุณเพิ่มด้วยข้อมูล CPC ในเซลล์แรกของคอลัมน์ CPC เฉลี่ยพิมพ์ = VLOOKUP (A2, Sheet1! $ A $ 2: $ B $ 1000,2, FALSE) กด Enter แล้วคัดลอกเซลล์นั้นและวางข้อมูลทั้งหมดลงคอลัมน์นั้นไปยังแถวสุดท้าย ขณะนี้คุณได้พิจารณา CPC เฉลี่ยโดยประมาณของคำหลักจาก Sheet1 แล้วดึงลงในเอกสารต้นฉบับในแถวเดียวกันกับ Query สุดท้ายเพิ่มคอลัมน์ใหม่ชื่อ "ต้นทุนต้นทุน / Mo" และพิมพ์ = G2 * H2 Hit ป้อนแล้วคัดลอกและวางสูตรดังกล่าวตลอดแถวที่คำนวณได้ 1 เดือนคลิกเฉลี่ย * CPC เฉลี่ย ผลรวมของคอลัมน์ค่าใช้จ่าย / คอลัมน์ Mo เป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องจ่าย AdWords เพื่อรับคลิกที่ไม่ได้เป็น AdSense แต่ละเดือน : ในตัวอย่างนี้เราจะเห็นว่าลูกค้าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่า $ 634,000 ต่อเดือน หากลูกค้าใช้ PPC เพื่อกระตุ้นการคลิกโฆษณาแบบไม่ใช้แบรนด์ (ผ่านทาง Google เท่านั้น) ในขณะที่เห็นคุณค่าของแบรนด์ที่ไม่ใช่แบรนด์นี้การเข้าชมแบบอินทรีย์ในแง่ของ PPC อาจไม่ทำให้ผู้ที่มุ่งมั่นที่จะบอกคุณว่าไซต์นี้ "มีการเข้าชมแบบนี้อยู่แล้ว" เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างการเข้าชมอินทรีย์ที่ไม่ใช่แบรนด์ใน วิธีที่ผู้จัดการใจดี PPC สามารถชื่นชมแม้ว่าคุณจะให้เหตุผลว่าความสำเร็จในการจัดอันดับของคุณได้ผลักดันให้คลิกสำหรับเฉพาะคำหลักที่เลือกภายในกลุ่มที่ไม่ใช่แบรนด์แล้ว แต่มูลค่าจะยังคงชัดเจนนอกจากนี้คุณยังสามารถใช้อัตราการแปลงโดยประมาณที่ไม่ใช่แบรนด์และมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยต่อคอลัมน์คลิกเพื่อให้ได้ประมาณการรายได้โดยอิงจากรายได้ที่เกิดจากการคลิกที่ไม่ใช่แบรนด์เหล่านี้ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
  • แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join เป็นสมาชิกร้าน
    33 คนเป็นสมาชิกร้านนี้

    MEMBER

    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านrubikmall
    rubikmall
    ขายรูบิค แก้วสแต็ค ของเล่นพัฒนาสมอง คุณภาพ เทรนมาแรง
    เบอร์โทร : 094-662-8915
    อีเมล : rubikmall@hotmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join เป็นสมาชิกร้าน
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    พูดคุย-สอบถาม