นี่เป็นคอลัมน์แรกตั้งแต่กลับมาจาก SMX East ขอขอบคุณเดบร้าแดนนี่คริสชาวกะเหรี่ยงอลิซาเบทและทุกคนที่แสดงรายการนี้ยอดเยี่ยม ฉันยังใช้เวลาอยู่ที่ห้องจัดแสดงนิทรรศการซึ่งฉันไม่สามารถนำตัวเองมาทำตั้งแต่ย้อนกลับไปในยุค 90 ได้เมื่อผู้ขายนำ Riverdance มาขายผลิตภัณฑ์ผ่านทางอินเทอร์เน็ตเวิลด์ มันดังมาก
หากสิ่งหนึ่งที่ติดอยู่กับฉันจากเซสชันการสร้างพื้นฐานการลิงก์คือจำนวนผู้ที่อยู่ในภายหลังเพื่อพูดคุย เซสชั่นของเราเป็นเพียงก่อนอาหารกลางวันเพื่อให้ง่ายขึ้นสำหรับคนที่จะแขวนรอบโดยไม่ต้องหายไปเซสชั่นอื่น คนถามคำถามจำนวนมากระหว่างช่วงเวลาหลังการโพสต์เซสชันเหล่านี้โดยปกติจะอยู่ในรูปแบบที่รวดเร็วเมื่อลำโพงกำลังพยายามแจกนามบัตรหรือออกจากห้อง
คำถามที่ถามครอบคลุมหัวข้อการเชื่อมโยงที่หลากหลายตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงผู้เชี่ยวชาญ มีรูปแบบทั่วไปสำหรับคำถามทั้งหมด:
สับสน
SEO ความสับสนเกี่ยวกับสิ่งที่มีประสิทธิภาพและความเชื่อที่ว่ามี "ความลับ" ในการเชื่อมโยงอาคารและหากพวกเขาสามารถเรียนรู้ได้ก็จะเป็นการแก้ปัญหาทั้งหมดของพวกเขา ปัญหาที่เกิดขึ้น
ไม่มีข้อสงสัยคนสับสนเกี่ยวกับการสร้างลิงค์ พวกเขาสับสนเกี่ยวกับสิ่งที่จะเชื่อ พวกเขาสับสนเกี่ยวกับคำแนะนำที่จะปฏิบัติตามเกี่ยวกับสิ่งที่เครื่องมือที่จะใช้เงินเท่าไหร่ที่จะใช้จ่าย พวกเขาสับสนเกี่ยวกับสิ่งที่ชั้นเชิงจะทำงานได้และกลยุทธ์อะไรจะทำให้พวกเขามีปัญหา เหล่านี้เป็นคนฉลาด รูปลักษณ์บนใบหน้าของพวกเขาเป็นความขุ่นมัว ไม่ว่าจะเป็นการจัดอันดับที่หายไปหรือกลยุทธ์ของคู่แข่งผู้คนน้อยมากมั่นใจว่ากลยุทธ์การเชื่อมโยงเฉพาะของตนเป็นเรื่องที่ถูกต้องและรู้สึกว่าต้องมีอะไรบางอย่างที่ดีกว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่
มีความรู้สึกไร้ประโยชน์
ฉันได้ยินคำพูดไร้สาระในระหว่างการปรึกษาทางโทรศัพท์และเชื่อมโยงการฝึกอบรมอาคาร คนที่ต้องการศรัทธาในกุญแจทอง Holy Grail หรือสิ่งที่คุณต้องการเรียก และเท่าที่ฉันต้องการจะพูดด้วยเสียงลึก ๆ ของ Linkmoses และสงบความกลัวทั้งหมดของพวกเขาด้วยบทเทศน์สร้างการเชื่อมโยงที่ยอดเยี่ยมความจริงจากมุมมองของฉันคือการที่
ไม่มีทางที่ถูกหรือผิดในการสร้างลิงก์ < em>
มีอะไรที่คุณรู้สึกว่าต้องทำเพื่อแข่งขันและมีระดับความเสี่ยงและรางวัลที่คุณต้องยอมรับในสิ่งที่คุณตั้งอยู่ในแนวตั้งพวกเราที่ให้บริการสร้างลิงค์ให้คำปรึกษาฝึกอบรม และเครื่องมือมีข้อผูกพัน (อีกครั้งในความคิดของฉัน) เพื่อกำหนดตารางตามสำหรับลูกค้าที่เราทำงานด้วย ความซื่อสัตย์เกี่ยวกับศักยภาพและเป้าหมายของเว็บไซต์ใดก็ได้เพื่อดึงดูดลิงก์
ฉันใช้สองเว็บไซต์ตัวอย่างเพื่ออธิบายสิ่งนี้ในเซสชันของฉัน เว็บไซต์หนึ่งสำหรับสหพันธ์ผึ้งสหกรณ์และอีกแห่งคือ WALL STREET: Money Never Sleeps เว็บไซต์แต่ละแห่งมีความโดดเด่นในตัวของมันเอง แต่ละไซต์มีจุดประสงค์เฉพาะและดึงดูดผู้ชมเฉพาะเจาะจง คุณสามารถยืนยันได้ว่าสมาชิกบางคนของสหพันธ์ผึ้งอาจเป็นผู้ชมภาพยนตร์และชอบไมเคิลดักลาส แต่แผนภาพ Venn สำหรับเชื่อมโยงที่พบบ่อยสำหรับทั้งสองไซต์ไม่ได้รับการติดต่อและไม่ควรมีกราฟการเชื่อมโยงของพวกเขาจากมุมมองของการสร้างลิงก์เว็บไซต์เหล่านี้ไม่มีอะไรเหมือนกันเลย บริการสร้างลิงก์เครื่องมือคำแนะนำกลยุทธ์และเทคนิคแต่ละส่วนของเว็บไซต์เหล่านี้จำเป็นต้องใช้แตกต่างอย่างสิ้นเชิง แน่นอนว่าคุณสามารถพูดถึงกลยุทธ์ได้จาก 10,000 ฟุตและพูดว่า "คุณต้องทำลิงก์ในบล็อก" หรือ "ส่งข่าวประชาสัมพันธ์" แต่ c'mon,
จริงเหรอ? นั่นคือทั้งหมดที่คุณมี? คุณไม่เน้นการตลาดบทความไปยังร้านขายยาออนไลน์และคุณไม่ได้เชื่อมโยงทางสังคมไปยังไซต์จัดหาม้า อย่างน้อยไม่ก่อนที่คุณจะทำการวิจัยอย่างจริงจังบางอย่างและรู้ว่าทำไมคุณถึงพูดอย่างนั้น
ลองไปดูสิ เหตุผลหลักที่ทำให้เกิดความสับสนในหมู่นักการตลาดเว็บไซต์เกิดจากการที่ผู้สร้างผู้เชี่ยวชาญด้านการเชื่อมโยงเพียงไม่กี่คนจึงรู้ว่าพวกเขากำลังพูดถึงเรื่องอะไรอยู่ ต้องการโย
ur ค้อนสร้างเว็บไซต์ทุกไซต์ดูเหมือนเล็บที่มีการตรวจสอบด้านบนของมัน คุณมี cohones
เพื่อมอบเช็คกลับและยอมรับเมื่อคุณไม่ทราบอะไรหรือไม่?ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างการเชื่อมโยงที่แท้จริงรู้ว่าเขาไม่รู้อะไรและรู้ว่าใครจะคัดท้ายลูกค้าให้ได้รับความช่วยเหลือที่พวกเขาต้องการ การวินิจฉัยและการกำหนดกลยุทธ์สร้างการเชื่อมโยงที่มีประสิทธิภาพคือ Holy Grail อันแท้จริงที่นี่ สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันสามารถทำได้สำหรับลูกค้าคือช่วยให้พวกเขาหลีกเลี่ยงการเสียเงินในกลยุทธ์และเครื่องมือที่ไม่ถูกต้องตลอดจนช่วยให้พวกเขาเข้าใจในสิ่งที่ต้องการและ เพราะเหตุใด
พวกเขาต้องการ
แม้ว่าจะหมายถึงการส่งธุรกิจไปให้คนอื่น
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง